Thời gian | Buổi sáng | Buổi chiều |
Nội dung | Thực hiện | Nội dung | Thực hiện |
Thứ 2 9/5 | - 7h00: Tham dự Lễ Chào cờ tập trung tháng 5. | - Ban lãnh đạo | - 14h00: Dự Họp xét, góp ý Dự thảo quy định mức thu học phí đối với CSGD công lập NH 2022-2023. | - Đ/c Thuỳ, Lan, HTr trường MN HVT và trường THCS HVT |
- 8h00: Tổ chức Hội thi Rung chuông vàng trẻ MN cấp TP năm học 2021-2022. | - Đ/c Thuỳ, CMMN, các thành phần (theo QĐ số 389_PGD) | - 14h00: Tham gia Đoàn kiểm tra thực tế nhu cầu sửa chữa các trường học chuẩn bị cho NH 2022-2023. | - Đ/c Hoa, Thắng |
| | - 14h30: Dự Họp trực tuyến Khối thi đua các Phòng GD. | - Đ/c Kiều |
Thứ 3 10/5 | - 8h00: TH_Tham gia Hội thi Giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cấp tỉnh năm học 2021-2022 (10/5, 11/5). | - Đ/c Thưởng, CMTH | | |
- 8h00: Hội nghị lấy ý kiến góp ý Dự thảo cuốn Lịch sử ngành GD. | - LĐP, CVP, Tổ giúp việc và đại diện LĐ các trường | | |
Thứ 4 11/5 | - 7h00: THCS_Tổ chức Thi thử vào lớp 10 THPT (11/5, 12/5). | - Đ/c Hoa, Huyền, Khánh | | |
- 8h00: MN_Kiểm tra cốt cán các nhà trường (từ 11/5 đến 13/5). | - CMMN, Tổ cốt cán | | |
- 8h00: Dự Họp thông qua nhiệm vụ, phương án thiết kế công trình cải tạo, nâng cấp trường TH Quảng Lạc. | - Đ/c Thưởng, Thắng | | |
- 8h00: Dự Họp thông qua nhiệm vụ, phương án thiết kế 3 công trình trên địa bàn xã Quảng Lạc. | - Đ/c Thùy | | |
Thứ 5 12/5 | - 7h00: Tham gia học tập kinh nghiệm tại tỉnh Thừa Thiên Huế (12/5 đến 15/5). | - Đ/c Thuỳ, Khánh | - 14h00: Họp Trưởng đoàn, tổ chức bốc thăm ngày Hội Ngoại ngữ cấp Tỉnh. | - Đ/c Hoa, Bắc |
- 7h30: Dự Hội nghị triển khai NQ TW 4 và NQ 40 tại Trung tâm Hội nghị Tỉnh. | - Đ/c Hoa, HTr và PHTr các trường | | |
- 8h00: TH_Tổng duyệt Cuộc thi Rung chuông vàng cấp thành phố. | - Đ/c Thưởng, CMTH và các nhà trường | | |
Thứ 6 13/5 | - 8h00: TH_Tổ chức Cuộc thi Rung chuông vàng cấp thành phố. | - Đ/c Thưởng, CMTH và các nhà trường | | |
- 8h00: Tham dự ngày Hội Ngoại ngữ cấp Tỉnh (cả ngày). | - Đ/c Hoa, Bắc | | |
Thứ 7 14/5 | - Các trường MN tư thục, THCS đi học bình thường. | - Các trường | | |